Welcome To Suntec Technology

ซันเทค เทคโนโลยี เป็นผู้แทนจำหน่าย ติดตั้งทั้งระบบล่อสายฟ้า  สัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ระบบตรวจจับความเร็ว

Where Safety & Security Come Together

Language

(662) 518 0680

บริษัท ซันเทค เทคโนโลยี จำกัด

(Suntec Technology Co., Ltd.)

ระบบเรียกพยาบาล VoIP ช่วยให้ทีม Code Blue ไปถึงผู้ป่วยได้ภายใน 2.6 นาที

คุณสมบัติสำคัญของระบบการเรียกพยาบาลแบบใหม่

ระบบกระตุ้นการทำงาน Code Blue เป็นระบบที่เรียกให้ทีมปฏิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ไปยังผู้ป่วยที่ต้องการการช่วยฟื้นคืนชีพภายใน “ 5 นาทีทอง”  เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วยจะแสดงอาการประมาณ 6-8 ชั่วโมงก่อนที่หัวใจจะหยุดเต้น  เมื่อระบบเรียกหน่วยฉุกเฉินอัตโนมัติจับการหายใจ จังหวะการเต้นของหัวใจ และความดันเลือดที่ผิดปกติได้ มันจะทำการแจ้งไปยังทีมดูแลผู้ป่วยก่อนวิกฤตทันที  ทุกนาทีมีค่าและอัตราการรอดชีวิตก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น หากทีมช่วยเหลือสามารถไปถึงผู้ป่วยได้เร็วขึ้น

 

ระบบเรียกพยาบาลได้พัฒนามาไกลจากการระบบการกดปุ่ม หรือกดกริ่งเรียก  ในสมัยก่อนระบบเรียกพยาบาลแบบต่อสายถาวรถือเป็นระบบแบบมาตรฐาน  อย่างไรก็ตามมันก็มีข้อเสียอยู่ที่การบำรุงรักษาอุปกรณ์  แถมระบบต่อสายแบบถาวรก็ขาดความยืดหยุ่นด้วย เพราะมันไม่สามารถ “สื่อสาร” กับระบบอื่นได้ และมันก็ไม่มีวิธีสื่อสารข้อมูลแบบอื่นนอกเหนือจากสัญญาณ “เปิด” หรือ “ปิด”  แถมไม่สามารถบันทึกจำนวนครั้งในการกดปุ่ม หรือระบุว่าเป็นการเรียกฉุกเฉิน หรือการเรียกสำหรับการดูแลทั่วไปได้ด้วย

 

ในปัจจุบัน ระบบการเรียกพยาบาลเป็นแพลทฟอร์มดาต้าที่ซับซ้อน และการใช้งานเทคโนโลยี IP ก็เป็นตัวกระตุ้นการวิวัฒนาการดังกล่าว  ส่วนประกอบของระบบเรียกพยาบาลประกอบไปด้วยจุดโทรเรียก หน้าจอระบบสัมผัส แสง และสถานีหลักที่สามารถสื่อสารไปยังเซิร์ฟเวอร์เหมือนเวลาที่บราวเซอร์ทำการติดต่อกับเว็บไซต์ที่คุณเข้าไปเยี่ยมชม  ระบบเรียกพยาบาลทำงานบนโครงข่ายคอมพิวเตอร์ ซึ่งหมายความว่าการเรียกพยาบาลแบบ IP สามารถจัดการกับการบริหารส่วนกลางสำหรับการใช้งานขององค์กรต่าง ๆ ได้

 

เทคโนโลยี IP ทำให้ระบบเรียกพยาบาลสามารถผสมผสานเข้ากับระบบในคลินิค หรือในอาคารต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อขั้นกลาง (middleware) ใด ๆ  มันยังสามารถส่งการแจ้งเตือนไปยังเครื่องวิทยุติดตามตัว หรือส่งข้อความไปยังโทรศัพท์มือถือได้ด้วย  นี่หมายว่าคุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนของบริษัทกับระบบโทรเรียกพยาบาลได้ และการสื่อสารแบบเสียงอ่าน IP (VoIP) ก็ทำให้ผู้ป่วยสามารถสื่อสารกับผู้ดูแลผู้ป่วยได้โดยตรง

 

นอกจากนี้ระบบเรียกพยาบาล IP ยังสามารถปฏิบัติการเฉพาะต่าง ๆ โดยอิงจากประเภทการโทร และทำการโอนสายเหล่านั้นไปยังบุคลที่เกี่ยวข้องทันที  ยกตัวอย่างเช่น ความต้องการของผู้ป่วยอาจถูกส่งไปยังฝ่ายดูแล จากฝ่ายแม่บ้านไปยัง EVS และการโทรเกี่ยวกับอาการเจ็บปวด หรือการโทรทั่วไปอาจถูกส่งไปยังฝ่าย RN ของผู้ป่วย

 

ระบบเรียกพยาบาลสามารถเก็บดาต้าสำหรับการออดิทและการรายงานได้ด้วย  ข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ในดาต้าเบส เมื่อมีการกดปุ่ม  ข้อมูลขั้นสูงอย่างเช่นชื่อพนักงานที่รับสาย และระยะเวลาก่อนการรับสายจะแสดงพร้อมกับดาต้าจากระบบหาพิกัด  คุณสามารถดูจุดดาต้าเพิ่มเติมในการรายงานของคุณได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระบบที่ได้รับการผสมผสาน

Jurong Health Campus แห่ง National University Health Services Group (NUHSG) และ Austco Asia Pte. Ltd ร่วมมือกันทางด้านกลยุทธ์และดำเนินการวิจัยกรณีศึกษา  ต้องขอบคุณระบบเรียกพยาบาลแบบ VoIP ของAustco ระยะเวลาตั้งแต่การกระตุ้นครั้งแรก ไปจนถึงตอนที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลขั้นสูงรักษาผู้ป่วยนั้นลดลงจาก 7-10 นาที ไปเป็น 2.6-2.8 นาที ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการขาดออกซิเจนในสมองและช่วยเพิ่มโอกาสในการฟื้นตัวได้เป็นอย่างมาก

 

ระบบเรียกพยาบาล IP จะเติบโตไปพร้อมกับคุณ  หากมีการติดตั้งสายดินและการติดตั้งระบบอย่างถูกต้อง เราจะสามารถเพิ่มข้อมูลเข้าไปได้โดยไม่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างพื้นฐานของการสื่อสาร

แหล่งที่มา
https://www.austco.com/what-is-ip-nurse-callhttps://www.jmc.com.sg/MediaCoverageDetail/20180830-ShinMin!Newsroom%20-%20Newspaperhttps://www.austco.com/ntfgh-emergency-response-team-getting-to-a-patient-within-2-6-minutes

 

16-suntec_co_th-Nunt

2019 Suntec Technology Company. All Right Reserved

โทรหาเรา:

(662) 518 0680